NBA General Manager

Các chương trình lớn nhất, GAME ALL-STAR đã đến điện thoại của bạn trong NBA Tổng giám đốc! Hãy vui vẻ với tất cả mọi thứ chúng tôi đã chuẩn bị cho bạn: một cuộc thi mới được gọi là All-Star Tuần, nơi bạn sẽ có thể cạnh tranh cho giải thưởng tuyệt vời đối với tất cả người dùng của trò chơi, một giải đấu mới, khuyến mại đặc biệt mới, lên sức mạnh mới và nhiều hơn nữa bất ngờ!
tai Game NBA General Manager 2016

Tải về phiên bản mới bây giờ và thưởng thức chương trình!
Chơi NBA Tổng Giám đốc, các trò chơi bóng rổ addicting nhất cho miễn phí. Chì Lakers, nhiệt, Spurs và nhiều đội thêm và đăng ký các cầu thủ tốt nhất như Lebron James, Kobe Bryant hay James Harden và là Tổng giám đốc tốt nhất!
DOWNLOAD NGAY MIỄN PHÍ! CHÍNH THỨC NBA GAME.

ĐĂNG KÝ CÁC CẦU THỦ NHẤT CỦA NBAvệ sĩ Đăng, các trung tâm và tiền đạo của Los Angeles Lakers, Cleveland Cavaliers, Oklahoma City Thunder, Chicago Bulls, San Antonio Spurs, Pacers Indiana, Boston Celtics, Miami Heat, New York Knicks và tất cả những thương hiệu khác, là tốt. Nhận cầu thủ của bạn đã sẵn sàng, tăng cường mức độ, nâng cao kỹ năng của họ và đặt chúng trên các tòa án từ giây phút đầu tiên. Nếu bạn làm việc chăm chỉ, bạn có thể xây dựng cho mình một đội bóng cạnh tranh nhất.
THE LEAGUE, CẠNH TRANH CHO XUẤT SẮC
Đội bạn. nhượng quyền thương mại của bạn. Đăng, cải thiện, thách thức, sẵn sàng cho giải đấu mỗi ngày và đánh bại đối thủ của bạn!
tai Game NBA General Manager 2016

NO PHÒNG CÓ THỂ THÔI BẠN
Offense thắng trò chơi, nhưng thủ thắng giải vô địch Bạn chọn trong trò chơi nào mà chế độ mà bạn muốn chơi, trong trò chơi đầu 2 đầu, giải đấu, hoặc các giải đấu. Nhận vi phạm tội của mình và đối thủ phòng thủ sẵn sàng và lòng từ khắp nơi trên thế giới trong bất kỳ trong 3 chế độ chơi. Các đội khác tốt hơn có được sẵn sàng, quá!
CHƠI VỚI BẠN BÈ VÀ HÀNG NGÀN NGƯỜI SỬ DỤNG CỦA BẠN
Bạn bè của bạn muốn chơi với bạn và giúp bạn thăng tiến trong các trò chơi. Chứng minh rằng bạn là tốt nhất bằng cách đánh bại tất cả!
HỆ THỐNG ĐIỂM ĐƯỢC DỰA TRÊN HOÀN TOÀN THỰC TẾ
Thực tế ở 100%! Một trong những thành phần tạo nên trò chơi này rất thực tế là giá trị của các cầu thủ của mình. Những giá trị này thay đổi tùy theo hiệu suất của họ trong trò chơi thực tế đời sống, vì vậy bạn nên cẩn thận để đảm bảo bạn luôn có những cầu thủ tốt nhất trên sân.
UPS VÀ PHỤ KIỆN ĐIỆN
Tăng cường đội ngũ của bạn với up sức mạnh ảo. Bạn càng có, thì cơ hội chiến thắng của bạn trò chơi!

Tải game NBA General Manager 2016 Android ios

mới NBA Tổng Giám đốc năm 2015 và được xác thực Tổng Giám đốc của bạn yêu thích đội bóng NBA.
Chúng tôi đã làm việc trên bản cập nhật mới. Thanks for chơi NBA Tổng Giám đốc cho một mùa giải nữa!
Để có thể chơi ứng dụng này bạn sẽ cần kết nối internet. Ứng dụng này cung cấp mua tích hợp. Bạn có thể disactivate chúng trong cài đặt thiết bị của bạn.
Thăm www..fromthebench.zendesk.com cho bất kỳ sự trợ giúp cần thiết.
Ghé thăm diễn đàn của chúng tôi tại www..fromthebenchgames.com/forums/ để đáp ứng những người chơi khác và ở lại đến ngày vào trò chơi.
Ứng dụng này cần bạn phải chấp nhận "Chính sách Bảo mật" và "Thông báo pháp lý". Nó chứa các quảng cáo của "Từ Bench, SL" và các đối tác của họ, bao gồm quảng cáo trong trò chơi, gặp lại dữ liệu thông qua công nghệ phân tích và các thông tin quảng cáo của bên thứ ba bao gồm các vị trí dựa vào mạng và GPS. Nó cũng chứa các liên kết trực tiếp với các mạng xã hội cho những người lớn tuổi hơn 13 tuổi cũng như các liên kết trực tiếp với Internet.