Metal Slug ATTACK Mobile

Metal Slug SERIES 20th ANNIVERSARY OFFICIAL TITLE ◆
Các phần tiếp theo trên toàn thế giới nhấn "Metal Slug DEFENSE" cuối cùng đã xuất hiện!
"Metal Slug ATTACK" tham gia cuộc chiến với nhiều cải tiến!
tai Metal Slug ATTACK apk

VỀ CÁC TÍNH NĂNG Game
▼ Kiểm giản!
"Metal Slug ATTACK", các entry mới nhất trong loạt game huyền thoại từ SNK Playmore, là một trò chơi phòng thủ tháp với các điều khiển đơn giản mà có thể được hưởng tất cả mọi người, và nhân vật 2D dot-pixel người di chuyển và chiến đấu với nhau suốt! Hơn nữa, mới được thêm vào "Hệ thống hỗ trợ tính năng" sẽ cung cấp các chiến lược chơi đi sâu và nhiều hơn vui! Tải 9Shot Mobile

Tải game Metal Slug ATTACK Android apk


▼ A rất nhiều nhiệm vụ!
"Metal Slug ATTACK" có các loại khác nhau của các cơ quan đại diện cho tất cả các loại của người chơi với nó "ATTACK!" chế độ trò chơi, trong đó người chơi phải căn cứ quân sự miễn phí bị chiếm đóng bởi quân Morden, cũng như các "tù binh RESCUE", "CHỐNG HỌC" hoặc "TREASURE HUNT" chế độ chơi game.
down game Metal Slug ATTACK

▼ Cải thiện Đơn vị của bạn!
Thu thập các mặt hàng trong suốt nhiệm vụ của bạn, và sử dụng chúng để tùy chỉnh đơn vị yêu thích của bạn. Làm cho họ phát triển, thăng cấp chúng lên hoặc kích hoạt các kỹ năng của họ bằng cách trang bị các đơn vị của bạn với các vật phẩm !! Hãy cố gắng làm cho các đơn vị và ấn tượng nhất poweful!
▼ trận toàn thế giới!
Ngoài các "Real Time Battle" chế độ mà có thể được chơi và được hưởng 4 người chơi cùng lúc, lên đến 6 sàn có thể đụng độ với nhau trong trận chiến không đồng bộ! Đánh bại tất cả các đối thủ của bạn, và trau dồi kỹ năng của bạn để trở thành những cầu thủ tốt nhất thế giới! NBA General Manager

download game Metal Slug ATTACK miễn phí


▼ chơi co-op với anh em trong vòng tay!
Trận chiến trong các nhiệm vụ co-op với anh em trong cánh tay trong "Raid Guild" và "OPS ĐẶC BIỆT" chế độ chơi, và liên lạc với họ thông qua chat và gửi thư tùy chọn. Hãy chắc chắn để tận hưởng đầy đủ "Metal Slug ATTACK" với các đối tác tốt nhất của bạn!
Facebook chính thức của fan page:
https://www.facebook.com/METALSLUGWORLD
© SNK Playmore CORPORATION ALL RIGHTS RESERVED.

TẢI VỀ / DOWNLOAD